7 biện pháp tự nhiên để giảm bớt đau họng

7 biện pháp tự nhiên để giảm bớt đau họng tự nhiên

Từ ô nhiễm không khí có tác dụng như một chất kích thích dị ứng và cảm lạnh thông thường bực bội, những nguyên nhân cho việc phát triển một đau họng rất nhiều. Trong khi Mayo Clinic lưu ý rằng vấn đề nghiêm trọng hơn có thể có tay như các khối u ung thư họng hoặc bệnh trào ngược dạ dày thực quản, đau họng có thể do - ít nhất là ở vùng khí hậu lạnh hơn hoặc trong mùa đông - để làm khô không khí trong nhà tồn tại trong môi trường nhiều nước nóng.
Cảm giác khô, ngứa và thường đau mà kết quả là khó chịu, và nhiều người tìm kiếm cách để làm giảm đau họng. Thật không may, đa số những người mà mọi người sử dụng, chẳng hạn như cửa hàng mua tê thuốc xịt họng, có thể làm cho sức khỏe thậm chí tồi tệ hơn.

biện pháp tự nhiên giảm bớt đau họng

7 biện pháp tự nhiên để giảm bớt đau họng hiệu quả

Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), họ đã tiếp tục "nhận được báo cáo của methemoglobinemia, một tác dụng phụ nghiêm trọng và có khả năng gây tử vong, kết hợp với các sản phẩm benzocaine cả hai như là một phun, sử dụng trong các thủ tục y tế để làm tê màng nhầy của miệng và cổ họng. " Methemoglobinemia, trong khi hiếm, xảy ra khi có một nguồn cung cấp oxy giảm sút trong dòng máu. Nhức đầu, nhịp tim nhanh và thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

7 biện pháp tự nhiên để giảm bớt đau họng

Dưới đây là một cái nhìn tại một số cách dễ dàng để chế ngự một đau họng. Rất có thể, hầu hết các biện pháp đã có trong nhà riêng của bạn.

1. Ớt

Capsaicin, một thành phần được tìm thấy trong ớt, hoạt động như một tự nhiên thuốc giảm kháng viêm và đau. Đơn giản chỉ cần trộn khoảng một nửa thìa cà phê bột ​​ớt để một ly nước ấm và súc miệng. Chỉ cần nhớ là đừng lạm dụng nó, bột ớt rất cay và nóng

2. Dấm rượu táo

Dấm rượu táo đã được khuyến cáo cho một loạt các tình huống sức khỏe. Từ giúp làm sạch những vấn đề về da để được một phần công cụ của một cai nghiện làm sạch, nó thường là một đi-đến giải pháp. Trong trường hợp của viêm họng, đó là nên trộn hai thìa nó với tách một phần tư trong nước ấm và hai muỗng canh mật ong. Nó cũng có thể được lấy trực tiếp, không cần pha loãng.

3. Tỏi

Xắt nhỏ hoặc nghiền thô tỏi là một cách lý tưởng để giảm đau họng. Hợp chất mạnh mẽ của nó đều kháng virus và kháng khuẩn. Sau khi cắt, để cho tỏi ngồi khoảng 15 phút. Điều này giúp đảm bảo tính hiệu quả của nó, như nấu ăn làm giảm tính chất chữa bệnh của nó. Nhiều người thích trộn với mật ong và chanh hoặc thêm các mảnh vụn hoặc là một loại trà thảo dược yêu thích hoặc nước chỉ nóng nguyên. Ngoài tỏi ra thì tỏi đen cũng được coi là thực phẩm rất tốt và là liều thuốc tự nhiên được các nhà khoa học nghiên cứu và tìm ra, để làm được tỏi đen cần phải có máy làm tỏi đen để thực hiện quá trình ủ trong thời gian từ 45 ngày cho ra thành phẩm mà bạn có thể làm tại nhà

4. Trà thảo dược

Ngoài ra để làm trà tỏi như một trong những mô tả ở trên, rất nhiều các loại trà thảo dược có trong cửa hàng y tế. Hãy tìm những người hữu cơ được thiết kế đặc biệt để chiếc áo khoác cổ họng và làm giảm đau liên quan. Gừng, rễ cam thảo, quế đều có ấm lên, phẩm chất làm dịu này cần giúp đỡ.


5. Nước trái cây

Trong khi điều này có vẻ không đặc biệt hấp dẫn, đó là một đi-đến lựa chọn đáng để khám phá. súc miệng với sự kết hợp của muối và giấm mà ngồi bên trong một cái lọ dưa đã được nói để giúp giảm đau họng. Nước ép bắp cải muối thô công trình chỉ là tốt, vì nó cũng chứa vitamin C và chế phẩm sinh học.

6. Kẽm

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng kẽm có thể làm giảm thời gian bị cảm lạnh và rằng nó thậm chí có thể làm giảm số lượng tổng cộng của một người bị cảm lạnh hàng năm. Trong khi ngậm được liên kết với làm tê liệt các rhinovirus, một số người đã lưu ý tác dụng phụ khó chịu như đau đầu, một hương vị xấu trong miệng hoặc thay đổi trong khứu giác của họ.

Vì vậy, bổ sung kẽm từ một cửa hàng chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy có thể được cái gì để xem xét. Hơn nữa, nhiều loại thực phẩm tự nhiên có chứa kẽm. Tỏi, vừng và hạt bí ngô, và đậu xanh là những lựa chọn tốt.

7. Nước muối ấm

Cuối cùng nhưng không kém, ai có thể quên các biện pháp khắc phục đó là súc miệng với nước muối ấm. Đơn giản chỉ cần trộn ¼ muỗng cà phê muối với một nửa cốc nước ấm, và súc miệng thường xuyên. Một súc miệng nước muối ấm khôi phục độ pH thích hợp và làm thư giãn cơ bắp cổ họng, mà làm giảm đau họng.

Bài viết nổi bật

Bình luận Facebook