Tỏi mọc mầm không nên vứt, nó là siêu thực phẩm

Vì sao tỏi mọc mầm không nên vứt

Tỏi mọc mầm nhiều người nghĩ nó không tốt cho sức khỏe, hãy tìm hiểu những công dụng của nó trong bài viết dưới đây.

Trước tiên, chúng ta cần xóa bỏ những tin đồn rằng "tỏi là chất độc", đây là tin đồn rằng một vài tổ chức, tương tự như những tin"hạt quả táo, quả mơ rất độc" khiến dư luận sợ hãi. Một chút kiến thức là nguy hiểm khi nó nhìn ra tất cả các chi tiết của bức tranh hoàn chỉnh.
Tuy nhiên, có một số sự thật về tỏi độc hại nếu bạn mua thông thường nâng tỏi nhập khẩu. Hơn một nửa số tỏi thông thường phát triển xuất phát từ Trung Quốc. Hầu như tất cả các phần còn lại đến từ Mexico và một số quốc gia Nam Mỹ. Một số trong đó tỏi nhập khẩu từ Trung Quốc được trồng trong phân người, theo một báo cáo của Úc. Sau khi có một số lô hàng lớn bị giam giữ tại Mỹ do nhiễm nấm mốc và côn trùng, Trung Quốc và các quốc gia khác đã phải dùng đến thuốc tẩy trắng và một loại thuốc trừ sâu có độc tính cao đã bị cấm ở một số khu vực.

tỏi mọc mầm

Tỏi mọc mầm thậm chí còn tốt hơn cả tỏi thường

Đừng nên thiếu hiểu biết mà vứt tỏi mọc mầm

Tỏi mọc mầm, củ tỏi lớn tuổi với chồi xanh tươi mọc lên từ các nhánh tỏi , thường được cho là đã qua thời của mình và thường xuyên bị ném vào thùng rác mà không cần suy nghĩ. Trong khi một số thức ăn thực vật lão hóa bắt đầu nảy mầm, như khoai tây, có thể thực sự nguy hiểm vì chúng giải phóng các hóa chất độc hại có thể gây hại cho người, đó không phải là trường hợp với tỏi mọc mầm.

Trong thực tế, một nghiên cứu được tài trợ bởi Viện Quốc Kế hoạch và đánh giá các công nghệ, mà gần đây đã được công bố trên ACS "Tạp chí Nông nghiệp và Thực phẩm Hóa học" phát hiện ra rằng tỏi mọc mầm thậm chí hoạt động chống oxy hóa hơn trẻ hơn cả tỏi tươi. Các nhà nghiên cứu biết rằng, giống cây trồng biến đổi thành màu xanh cây cỏ, họ sản xuất nhiều hợp chất, một số trong đó bảo vệ thực vật khỏi các mầm bệnh.

Nhà nghiên cứu Jong-Sang Kim, tiến sĩ , giải thích: "Thực vật rất dễ bị tấn công từ vi khuẩn, virus, và côn trùng trong mọc . Điều này gây ra cho họ để sản xuất nhiều loại hóa chất gọi là phytoalexin để tự bảo vệ mình. Hầu hết trong số này là độc hại đối với vi sinh vật và côn trùng, nhưng có lợi cho sức khỏe con người. " nhóm Kim mặc nhiên công nhận rằng một quá trình tương tự có thể xảy ra khi chồi xanh mọc từ củ tỏi. Họ phát hiện ra rằng chiết xuất từ tỏi mọc mầm trong năm ngày đã có các chất chống oxy hóa cao nhất trong khi chiết xuất từ tỏi sống có hoạt tính chống oxy hóa thấp hơn Hơn nữa, tỏi mọc mầm đã thay đổi hồ sơ chất chuyển hóa của tỏi.

Các hồ sơ chất chuyển hóa của tỏi mọc mầm cho 5-6 ngày được phân biệt với các hồ sơ chất chuyển hóa của tỏi mọc bốn ngày hoặc ít hơn Các nhà nghiên cứu kết luận nảy mầm có thể là một phương pháp hữu hiệu để tăng khả năng chống oxy hóa của tỏi, mặc dù họ vẫn còn không chắc chắn của các cơ chế chính xác liên quan. tỏi mọc tăng cường đã được chứng minh chống viêm, tăng cường miễn dịch, tim mạch tỏi sống của sức khỏe bảo vệ, và khả năng của nó để giết 14 loại tế bào ung thư. Một hợp chất lưu huỳnh giàu có trong tỏi được gọi là allicin có tác dụng chống vi khuẩn, virus, nấm và ký sinh trùng mà không có tác dụng phụ độc hại.

Vì vậy, hãy giữ lại tỏi mọc mầm trong phòng đựng thức ăn hoặc lưu trữ của bạn để tăng cường chất chống oxy hóa của họ tác giả: Paul Fassa được dành để cảnh báo những người khác về tham nhũng hiện nay của thực phẩm và thuốc và hướng dẫn họ về phía hướng cho sức khỏe tốt hơn không có hạn chế về tự do sức khỏe.

Bạn đọc quan tâm và muốn tìm hiểu về tỏi đen cũng như dòng máy làm tỏi đen từ tỏi tươi với công nghệ hàn quốc có thể làm ngay tại nhà : Tại đây

Bài viết nổi bật

Bình luận Facebook