Tỏi điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Vì sao tỏi điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả

Các nền văn hóa khác nhau trên thế giới đã hiểu rằng các loại thảo mộc như gừng, quế, tỏinghệ hiệu quả có thể chữa các bệnh như tiểu đường. Theo nghiên cứu từ khoa Khoa học y sinh học tại Đại học King Faisal ở Saudi Arabia, tỏi điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả nhất trong số đó
Trong khi đó, Hiệp hội tiểu đường Mỹ tin rằng không có bằng chứng cho thấy các loại thảo mộc như quế hoặc tỏi có hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường

Việc thừa nhận cao Hiệp hội tiểu đường Mỹ tuyên bố rằng họ đang "dẫn đầu cuộc đấu tranh để ngăn chặn bệnh tiểu đường và những hậu quả chết người của nó." tuyên bố nhiệm vụ này nghe có vẻ tốt đẹp, nhưng nó thực sự chỉ là một mặt trận khá. Đó là tất cả nói chuyện không có giải pháp thực tế. Đó là một tuyên bố mơ hồ hy vọng sai.


Tỏi điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả không ?

Hiệp hội tiểu đường Mỹ thực sự là chỉ cần giữ người trong bóng tối về bệnh tiểu đường. Đây là lý do: Trước khi tuyên bố sứ mệnh cao cả của họ, họ thiết lập rằng "Không có bằng chứng rõ ràng về lợi ích từ vitamin hoặc khoáng chất cho người bị tiểu đường không có cơ bản thiếu hụt vitamin và khoáng chất. Cũng không có bằng chứng để hỗ trợ việc sử dụng quế hoặc các loại thảo mộc khác hoặc bổ sung cho việc điều trị bệnh tiểu đường. " Họ không thể được thêm từ sự thật. Khi họ yêu cầu để "nghiên cứu quỹ để ngăn ngừa, chữa bệnh và quản lý bệnh tiểu đường, "mọi người đang lại tự hỏi những gì làm việc và nơi tiền đang xảy ra. Trong khi đó, có bằng chứng phong phú có sẵn cho thấy rằng thảo dược, phương pháp điều trị tổng thể đảo ngược tình trạng bệnh tiểu đường. Trong thực tế, một sự thay đổi lối sống toàn diện là lời khai của nhiều người ủng hộ sức khỏe tự nhiên. Tuy nhiên, những người có bệnh tiểu đường còn lại trong bóng tối, không biết bắt đầu từ đâu. Bây giờ là thời gian cho các tổ chức nổi tiếng như Hiệp hội tiểu đường Mỹ thú nhận rằng bằng chứng rõ ràng không tồn tại và các loại thảo mộc như quế và tỏi có hiệu quả có thể điều trị bệnh tiểu đường. Các nghiên cứu đang có. Các cơ chế của các chất tự nhiên mạnh mẽ còn sống và thực tế. Rõ ràng là các loại thảo mộc được liên tục đánh giá thấp bởi các tổ chức được biết đến như là các tổ chức này là những con rối của một bậc cao hơn, im lặng bởi một số loại thuốc ngành công nghiệp thu lợi nhuận. Nó giống như có một cuộc săn lùng phù thủy chống lại tự nhiên, thuốc chữa bệnh. Các chuyên gia y thậm chí còn không được giáo dục về lợi ích chữa bệnh của một cái gì đó đơn giản như tỏi. (Hãy suy nghĩ về các khoản tiết kiệm y tế mà sẽ xảy ra sau đó nếu người lớn và dùng tỏi thay vì chạy đến bác sĩ cho thuốc kháng sinh.) Real, chăm sóc sức khỏe giá cả phải chăng bắt đầu với cá nhân được trao quyền.

Tỏi hiệu quả đối với bệnh tiểu đường và oxy hóa

Từ Bộ Khoa học y sinh tại Đại học King Faisal Al-Hofuf, Saudi Arabia, đến một nghiên cứu toàn diện về ba loại gia vị thảo dược:. Tỏi, gừng và nghệ Nghiên cứu hypolipidemic, chất chống oxy hóa và các thuộc tính hạ đường huyết của các loại gia vị, các nhà nghiên cứu đã so sánh điều chế thực rằng các gia vị có hội chứng chuyển hóa và phản ứng oxi của chuột bị tiểu đường. Tiêm nicotinamide streptozotocin, những con chuột trong nghiên cứu này đã gây ra bệnh tiểu đường. Trong nghiên cứu, những con chuột bị tiểu đường được chia thành bốn nhóm và kiểm tra trong 28 ngày. Một nhóm được cho 200 mg / kg trọng lượng cơ thể của bóng tỏi. Các nhóm khác đã được đưa ra một lượng bằng nhau của rễ gừng, củ nghệ hay một sự kết hợp của ba loại thảo mộc. Các hỗn hợp được quản lý trong nước cất.


Điều trị bệnh tiểu đường bằng tỏi

Vào cuối của bốn tuần, cả ba loại thảo mộc giảm nhẹ hội chứng trao đổi chất của tăng đường huyết và rối loạn lipid máu trung bình từ 80 đến 97 phần trăm! Việc sản xuất insulin tăng lên đến 37 phần trăm trong những con chuột mắc bệnh tiểu đường. Tương tự như vậy, hệ thống phòng thủ chống oxy hóa của chuột đã được thúc đẩy, bởi một sự gia tăng 52 phần trăm! Tương tự như vậy, stress oxy hóa như đã thấy trong lipid peroxy giảm 60-97 phần trăm trong các tế bào của chuột.

Cuối cùng, sự bổ sung hiệu quả nhất là tỏi và sau đó hỗn hợp ba loại thảo dược. Những bổ sung điều chế các bệnh tiểu đường 10-23 phần trăm hiệu quả hơn so với các hỗn hợp khác.

Trong kết luận, tỏi, gừng và nghệ là một sự kết hợp thảo dược tuyệt vời để giảm bớt nguy cơ của hội chứng chuyển hóa và stress oxy hóa, và tỏi là công cụ mạnh nhất trong cuộc chiến này, theo nghiên cứu này.

Bài viết trích dẫn để lại địa chỉ đường dẫn www.maylamtoiden.blogspot.com

Bài viết nổi bật

Bình luận Facebook